เกี่่ยวกับการรับรองระบบงาน

การจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA) ในการรับรองระบบงาน มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการร้องเรียน การอุทธรณ์ให้แก่ผู้รับบริการ คือ หน่วยรับรอง หน่วยตรวจ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งเป็นการสร้างช่องทางการเข้าถึงและสร้างความโปร่งใสในการให้บริการ

โดย มกอช. ได้จัดทำ SLA ขึ้นเพื่อเป็นข้อกำหนดของการให้บริการการร้องเรียน การอุทธรณ์ และติชมการบริการรับรองระบบงานประกอบด้วย (1) ขั้นตอนการร้องเรียน/อุทธรณ์ และติชม และ (2) ข้อตกลงถึงระดับคุณภาพของบริการที่ มกอช. มีให้แก่ผู้ใช้บริการ


การร้องเรียน / อุทธรณ์
ข้อมูลการร้องเรียน/อุทธรณ์ และติชม
บุลคล/หน่วยงาน ที่ท่านต้องการติชม/ร้องเรียน/อุทธรณ์*
  

ต้องการส่งคำร้องเพื่อ*

เรื่องที่ต้องการแจ้ง*   (เลือกได้มากกว่า 1)
   (โปรดระบุรายละเอียดให้ชัดเจน)
(กรุณาอัพโหลดไฟล์ PDF)

หมายเหตุ : หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อ : กองรับรองมาตรฐาน สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ โทร. 02-561-2277 ต่อ 1253, 1256, 1246-1247 e-mail: qss.acfs@gmail.com